You Are The Music In Me

Ikaw At Ako

Posted on: August 1, 2013

Ikaw at Ako was sung by a OPM singer, TJ Monterde.  This is one of my favorite OPM song(s).

435776452_640

Video:

Lyrics(taken from burbler.com):

Hawakan mo ang kamay ko
Ng napakahigpit
Pakinggan mo ang tinig ko
Di mo ba pansin?

Ikaw at ako
Tayoy pinagtagpo
Ikaw at ako
Di na muling magkakalayo

Sa tuwing kasama kita
Wala nang kulang pa
Mahal na mahal kang talaga
Tayo ay iisa

Ikaw at ako
Tayoy pinagtagpo
Ikaw at ako
Di na muling magkakalayo

Unos sa buhay natin
Di ko papansinin
Takda ng tadhana
Ikaw ang aking bituin

Ikaw at ako
Tayoy pinagtagpo
Ikaw at ako
Di na muling magkakalayo

Ikaw at ako
Tayoy pinagtagpo
Ikaw at ako
Di na muling magkakalayo

Leave a Reply

